YOUR CART
- Không có sản phẩm trong giỏ hàng
Subtotal:
0 ₫
BEST SELLING PRODUCTS
70.000 ₫
Trà Hương Việt Quà tặng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chu đáo nhất. Chúng tôi hiểu rằng, việc lựa chọn quà tặng là điều rất quan trọng, vì vậy, Trà Hương Việt cam kết hỗ trợ bạn bằng chính sách đổi trả sản phẩm minh bạch và thuận tiện nhất:
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất:
Lỗi về kỹ thuật, chức năng, hoạt động không đúng như mô tả.
Sản phẩm bị lỗi về màu sắc, kích thước, kiểu dáng so với thông tin sản phẩm trên website.
Giao nhầm sản phẩm so với đơn hàng của khách hàng.
Sản phẩm đã qua sử dụng, bị hư hỏng do lỗi của khách hàng (ví dụ: va đập, trầy xước, ẩm mốc, nước vào sản phẩm…)
Sản phẩm không còn nguyên tem mác, hộp đựng hoặc phụ kiện.
Sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa không được đổi trả theo quy định của pháp luật.
Quá thời hạn đổi trả quy định.
Bước 1: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Trà Hương Việt qua Số điện thoại: 035 285 9151 hoặc Email: trahuongviet204@gmail.com để thông báo về việc đổi trả và cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng.
Bước 2: Trà Hương Việt sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và xác nhận lại thông tin về sản phẩm cần đổi trả.
Bước 3: Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi trả, Trà Hương Việt sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất việc đổi trả sản phẩm theo những cách sau:
Đổi trực tiếp tại cửa hàng Địa chỉ: Ngách 1, ngõ 26 đường Cầu Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Đổi trả qua dịch vụ vận chuyển: Trà Hương Việt sẽ hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển cho lần đổi trả sản phẩm đầu tiên.
Bước 4: Trà Hương Việt sẽ xác nhận đơn hàng đổi trả và xử lý cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Quy trình đổi trả sản phẩm có thể thay đổi tuỳ theo tính chất của sản phẩm.
Trà Hương Việt khuyến khích khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng, nếu phát hiện lỗi, hãy liên hệ ngay với Trà Hương Việt để được hỗ trợ đổi trả sớm nhất.
Trà Hương Việt Quà tặng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn rất trân trọng ý kiến và lời nhận xét của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.